Wednesday, August 12, 2015

Bất chấp lương tri: Hàng loạt tỉnh thành Việt Nam ra “văn bản mật” che dối tội ác diệt chủng !
Saturday, May 30, 2015 22:18



0
Thời gian vừa qua, tại các tỉnh thành Việt Nam từ nhiều cấp từ tỉnh, đến thành phố, thị xã thị trấn, quận huyện. Nhiều nơi các cán bộ đều có lưu truyền một “văn bản mật”. Trong đó có nói về môn tập luyện Pháp Luân Công với nội dung sai sự thật. Có văn bản công khai vu khống.
 Ngăn chặn người dân, cán bộ tiếp xúc thông tin môn tập Pháp Luân Công, cũng như tài liệu giảng sự thật, có nơi văn bản ghi xuyên tạc giống y những lời tuyên truyền của ĐCS Trung Quốc về Pháp Luân Công.
Đồng thời chỉ thị công an, an ninh địa phương tiến hành theo dõi học viên  Pháp Luân Công Việt Nam, tịch thu sách, tài liệu giảng sự thật, trong tài liệu bao gồm nội dung giới thiệu về Pháp Luân Công, vạch trần những tuyên truyền lừa dối của chính quyền Trung Quốc hơn 16 năm qua; cuộc đàn áp tra tấn dã man và  đỉnh điểm là mổ sống lấy nội tạng hàng chục nghìn học viên Pháp Luân Công lấy tim, gan, thận bán kiếm lợi nhuận của hàng ngàn quan chức ĐCS Trung Quốc.  
Văn bản đóng dấu “Mật”  

(Đài phát thanh truyền hình Vĩnh Long bị Phòng 610 lợi dụng? )
Ngoài ra chưa dừng lại đó, các báo chí truyền hình Việt Nam cũng công khai vu khống,  đưa tin sai sự thật về môn tập luỵện Pháp Luân Công lên tivi, truyền thanh, truyền hình, báo điện tử (báo cadn.com.vn; báo baogialai.com.vn, www.baodaklak.vn, an ninh tivi v..v..) . Chi tiết truyền hinh Vĩnh Long tuyên truyền sai sự thật  Xem 
Người xưa có nói : “Một người thầy thuốc mà sai lầm thì có thể giết chết một bệnh nhân, một nhà chính trị mà sai lầm thì có thể giết hại một dân tộc, một nhà làm văn hoá tư tưởng mà sai lầm thì có thể giết hại cả một thế hệ”
Sự thiếu hiểu biết và có thể bị sức ép từ chính quyền Trung Quốc đã xãy ra hiện tượng bi hài chưa từng có về truyền thông;  cùng một sự kiện nổi bật mang tính thời sự quốc tế có đài truyền hình đưa tin sai lệch, có đài truyền hình khác cũng tại Việt Nam đưa tin chính xác. 
Đài truyền hình HTV9 giới thiệu Pháp Luân Công  (Video) :

Bí mật thật sự về Pháp Luân Công bị che dấu 16 năm qua !
Những thông tin sai lệch trên đã gây ra bất bình, và hoang mang dư luận trong một thời gian dài, tạo sự hiểu lầm rất đáng tiếc cho mọi công dân Việt Nam. Tạo điều kiện thuận lợi cho chính quyền Trung Quốc che dấu tội ác diệt chủng chống lại loài người.
Cán bộ, công an, an ninh Việt Nam hiểu sai sự thật về Pháp Luân Công từ văn bản mật, chỉ thị miệng đã vô tình tiếp tay đàn áp học viên Pháp Luân Công tại Việt Nam. Những học viên Pháp Luân Công Việt Nam nhiều nơi trong quá trình đi giảng sự thật đã bị thu tài liệu, thu xe, thu laptop, bị phạt hành chính.
Nhiều học viên Pháp Luân Công Việt Nam bị gây sức ép về chỗ ở, về việc làm, trường học. Ghi nhận có vài trường hợp sinh viên Việt Nam bị đuổi học chỉ vì học Pháp Luân Công và lên án tội ác mổ sống cướp nội tạng đang che dấu.Trong khi đó tại Việt Nam chưa có bất cứ văn bản từ nhà nước về việc cấm tập Pháp Luân Công. 

(Pháp Luân Công được chào đón hơn 114 quốc gia trên thế giới) 
Pháp Luân Công là môn khí công cổ truyền được truyền rộng ra Trung Quốc vào năm 1992, bởi Ông Lý Hồng Chí nhà sáng lập Pháp Luân Công. Đến này Pháp Luân Công đã phổ biến trên 114 quốc gia, lãnh thổ, có hơn 3000-4000 bằng khen thư công nhận, nhà sáng lập Pháp Luân Công được 4 lần đề cử giải Nobel hòa bình.
Nghiên cứu chuyên gia y tế thế giới 99,1% phục hồi sức khỏe sau khi tập Pháp Luân Công, 85% thoát khỏi thói quen không lành mạnh. Năm 1999 ước tính tại Trung Quốc có hơn 100 triệu người theo học Pháp Luân Công, với sự ghen tị cá nhân và nổi sợ hoang tưởng ông Giang Trạch Dân (tổng bí thư ĐCS Trung Quốc bấy giờ) đã bất chấp can ngăn của quan chức cấp cao ĐCS Trung Quốc đã ra mật lệnh đàn áp Pháp Luân Công với khẩu hiệu ” bôi nhọ thanh danh, vắt kiệt tài chính, hủy hoại thân xác”.
Chính quyền Trung Quốc đã phát động cuộc đàn áp và tuyên truyền lừa dối về Pháp Luân Công rợp trời đất quy mô chưa từng có. 
Năm 2001 để lấy cớ và hợp thức hóa cuộc đàn áp, Chính quyền Trung Quốc đã dàn dựng vụ tự thiêu giả mạo tại quảng trường Thiên An Môn để vu khống cho các học viên Pháp Luân Công, cùng với vô số tuyên truyền lừa dối khác rợp trời truyền thông Trung Quốc và thế giới. 
Tư thiêu Thiên An Môn, vụ tự thiêu giả mạo (Video) :

ĐCSTQ đã khống chế hơn 3.000 đầu báo và tạp chí của Trung Quốc cùng với hàng trăm kênh truyền hình và đài phát thanh để phát động một chiến dịch lừa dối nhằm phỉ báng Pháp Luân Công phô thiên cái địa chưa từng có trên toàn thế giới, gán nhãn cho môn tu luyện là “tà giáo”.
Truyền thông toàn cầu tràn ngập những lời lừa dối chống lại Pháp Luân Công trong một giai đoạn thời gian, đồng thời ĐCSTQ cũng siết chặt gọng kìm phong tỏa luồng thông tin sự thật, chân thực từ thế giới bên ngoài.
“Khi người dân Việt Nam hiểu sai sự thật về Pháp Luân Công. Họ sẽ không tin tội ác mổ sống cướp nội tạng lớn nhất hành tinh, được điều hành bởi chính quyền Trung Quốc là có thật”
Chính quyền Trung Quốc huy động mọi tài lực để che dấu cuộc đàn áp Pháp Luân Công và tội ác mổ sống cướp nội tạng. Truyền thông thế giới, các quan chức, các chính trị gia, thương nhân nước ngoài đều bị bắt buộc im lặng trong thỏa thuận ngầm. Trong khi đó các quan chức chính phủ trên khắp thế giới ghi nhận việc nhận được các tài liệu phỉ báng từ các phái viên của ĐCS Trung Quốc.
Những tài liệu này thường kèm theo các cố gắng ép các quan chức được bầu này phải giữ im lặng về việc lạm dụng đang diễn ra đối với Pháp Luân Công, nhằm hủy bỏ các công bố công nhận các đóng góp của Pháp Luân Công cho cộng đồng, và để ngăn các hoạt động của các học viên Pháp Luân Công tại địa phương như là diễu hành hay hội thảo.
Nhiều hình thức tra tấn vô cùng dã man được chính quyền Trung Quốc áp dụng, và đỉnh điểm là mổ sống lấy nội tạng học viên Pháp Luân Công lấy nội tạng bán cho thị trường nước ngoài thu về hàng tỷ USD, tội ác chưa từng có trong lịch sử loài người. Các hình thức tra tấn
ĐCS Trung Quốc và quân đội hậu thuẫn và kiếm tiền trên công nghệ ghép tạng

(Miêu tả lại cảnh mổ sống lấy nội tạng của ĐCS Trung Quốc) 
Thận, gan và tim thường được bán theo nhu cầu cho các bệnh nhân ở nước ngoài, những người có khả năng chi trả. Điều đó có nghĩa là, các tù nhân lương tâm bị phân loại mô và sẽ bị giết ngay khi tìm được người nhận thích hợp với tạng của họ. 
Thủ phạm chính là các quan chức của ĐCS Trung Quốc, thông đồng với các bác sĩ phẫu thuật, lãnh đạo nhà tù, và các quan chức quân đội. ĐCS Trung Quốc đã chuẩn bị các “xe hành quyết” tạo điều kiện mổ trên đường một cách kín đáo, và vận chuyển nội tạng tươi đến bệnh viện.
 Tội ác mổ cắp nội tạng của ĐCSTQ là một hành vi vô cùng tàn nhẫn; “Kẻ với gương mặt dính đầy máu” chính là những bác sĩ tử thần khoác áo blouse trắng của ĐCSTQ. Trước hết họ rạch một đường dài lên lồng ngực hoặc ổ bụng của nạn nhân, sau đó tách các tổ chức nhân thể xung quanh nội tạng; đối với học viên Pháp Luân Công, họ chỉ dùng rất ít hoặc thậm chí không dùng thuốc mê, sau đó bơm dịch làm lạnh để rửa nội tạng, các nội tạng sống được hạ nhiệt độ tới 0-4°C, sau đó bị lấy hẳn ra ngoài”
Thời gian phẫu thuật khoảng 2 giờ đồng hồ; đây là một hành vi sát nhân phi thường tàn nhẫn. Trong hầu hết thời gian phẫu thuật, người bị mổ cắp nội tạng ở trong trạng thái hấp hối nhưng chưa chết và phải vùng vẫy trong tuyệt vọng.

(Người dân thế giới tự do đọc thông tin về cuộc đàn áp Pháp Luân Công)
Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các học viên Pháp Luân Công, thông qua hình thức ôn hòa, như thỉnh nguyện, phát tài liệu v..v.. đã vạch trần tội ác của ĐCS Trung Quốc toàn thế giới.Hiện nay tội ác mổ sống cướp nội tạng các học viên Pháp Luân Công đã bị lên án nhiều nước trên thế giới,
Mỹ mới đây đã ra nghị quyết 281 công khai lên án tội ác mổ sống cướp nội tạng. Nhiều người dân trên thế giới đã rất chấn động và sững sốt trước tội ác này, tội ác hơn 16 năm qua hàng loạt hãng truyền thông phương Tây, các nước khác đều im lặng không đưa tin. Hơn 30 quốc gia phát lệnh truy nã các quan chức ĐCS Trung Quốc. 
Hy vọng rằng, các tỉnh thành Việt Nam sớm cập nhật thông tin, đính chính lại thông tin và công khai lên án tội ác diệt chủng của chính quyền Trung Quốc. Đồng thời cán bộ, công an, an ninh Việt Nam ngừng việc sách nhiễu các học viên Pháp Luân Công tại Việt Nam. Cũng như cần đề phòng âm mưu của Phòng 610 Trung Quốc, chuyên giả dạng học viên Pháp Luân Công, gây hiểu nhầm, nhiễu thông tin khiến cán bộ người dân hiểu sai về Pháp Luân Công, từ đó vô tình trợ giúp ĐCS Trung Quốc che dấu tội ác diệt chủng.
Các học viên Việt Nam cho biết vụ gây rối đập lăng Ba Đình Hà Nội vừa rồi của một nhóm tự xưng là học viên Pháp Luân Công đã gây hiểu nhầm, đó không phải là học viên Pháp Luân Công. Và không loại trừ đây là một vụ dàn dựng của đặc vụ phòng 610 Trung Quốc.
Dưới góc độ nghiên cứu tâm linh, nhận thấy tất cả tiên tri, dự ngôn tôn giáo Đông Tây đều nói tới giai đoạn lịch sử đặc biệt này. Việc Pháp Luân Công hồng truyền cả thế giới là điều may mắn cho nhân loại.  Đàn áp, mổ sống cướp nội tạng học viên Pháp Luân Công là tội ác cần lên án toàn thế giới và không thể làm ngơ, im lặng. Thiên tai, đại dịch, dị tượng xuất hiện; thời tiết khắc nghiệt gần đây càng cho thấy; thế giới sẽ nhiều thảm họa nếu như làm ngơ trước tội ác của ĐCS Trung Quốc. Lịch sử loài người chứng kiến nhiều đại dịch bùng phát hủy diệt nền văn mình bởi vì đàn áp đức tin, tín ngưỡng, cùng sự thờ ơ của mọi người.
d895dc55e5475bab2d49e8e3326e394e.jpg
Hiện trường vụ tai nạn của ông Mạnh Triệu Khánh
Các học viên Pháp Luân Công trên thế giới đã ghi nhận hàng chục ngàn trường hợp bị quả báo sau khi bức hại, vu khống, hay hủy tài liệu giảng chân tướng Pháp Luân Công. Thời gian qua hấu hết các quan chức ĐCS Trung Quốc đã bị quả báo, tất cả đều bị bắt dưới tội danh “tham nhũng”, hàng ngàn người chết dưới nhiều dạng khác nhau như: đột quỵ, tông xe, treo cổ tự tử, nhảy lầu tự tử v..v..
 Tại Việt Nam cũng nhiều trường hợp, điển hình nhất là giám đốc đài phát thanh truyền hinh Long An ông Phan Thanh Vân, Năm 2001 đài PT-TH Long An sau khi vu khống sai sự thật về Pháp Luân Công . Năm 2012 ông ta treo cổ tự tử tại nhà riêng, con gái ông ta cũng bị 6 năm tù về tội lam dụng tín nhiệm chiếm đọa tài sản.
Ngoài ra còn nhiều trường hợp khác cũng tương tự, người đứng đầu 1 tỉnh bị ung thư, hoặc đột tử bất ngờ sau khi để cấp dưới vu khống Pháp Luân Công lên báo chí. và các học viên Pháp Luân Công tại địa phương bị can nhiễu nặng nề. 
Người dân hiếu kỳ theo dõi các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ tự tử của ông Phan Thanh Vân.
(Người dân hiếu kỳ xem khám nghiệm tử thi ông Phan Thanh Vân – Giám đốc đài PTTH-Long An) 
Qua việc giảng sự thật của các học viên Pháp Luân Công Việt Nam, một số tỉnh thành đã ngừng sách nhiễu và tạo điều kiện người dân học tập. Tuy nhiên vẫn còn đó những tỉnh thành khác có thông tin sai lệch, cộng thêm đặc vụ Phòng 610 có thể đã có mặt ở Việt Nam gây nhiễu thông tin, làm người dân không hiểu được tính xác thực. 

(Vấn đề lớn nhất của Tập Cận Bình bây giờ là Pháp Luân Công) 
Hiện tại, Ông Tập Cận Bình đã bắt hầu hết các quan chức ĐCS Trung Quốc tham gia bức hại Pháp Luân Công nhưng quy kết  dưới tội danh “tham nhũng”. Vì lo sợ sự sụp đổ không thể tránh khỏi khi sự thật kinh hoàng được tiết lộ, ông Tập Cận Bình đã vô cùng tàn độc khi tiếp tục đàn áp học viên Pháp Luân Công trong âm thầm, kinh khủng hơn nhiều nơi cảnh sát còn tới nhà học viên Pháp Luân Công để lấy mẫu xét nghiệm, xét mẫu máu để thu hoạch nội tạng.
Ngoài ra Tập Cận Bình đã tinh vi đánh lạc hướng dư luận, đánh lạc hướng truyền thông, các nhà hoạt động nhân quyền; bằng cách gia tăng sách nhiễu, can thiệp biển Đông để hướng sự chú ý mọi người dân trên thế giới vào sự kiện trên. Đồng thời qua phương thức ngoại giao, kinh tế, chính trị chính quyền Trung Quốc đã thỏa thuận ngầm các chính phủ khác che dấu và không đưa tin về cuộc đàn áp, mổ sống nội tạng học viên Pháp Luân Công.
Chúng tôi tin rằng thời gian rất ngắn tới toàn bộ người dân thế giới sẽ chấn động trước tội ác, kẻ chủ mưu Giang Trạch Dân cùng người kế nhiệm Tập Cân Bình và mọi quan chức ĐCS Trung Quốc sẽ không thoát khỏi tội danh diệt chủng chống lại loài người. Người dân có lương tri toàn thế giới, chúng ta không thể làm ngơ trước tội ác. Khi người dân Trung Quốc biết sự thật chính quyền Trung Quốc sẽ không thể duy trì tội ác kinh hoàng này. 
Bằng chứng Mổ cướp nội tạng ở Trung Quốc (Video) :


Các Bệnh Viện Quân Y dính líu vào Thu Hoạch Nội Tạng Sống (Video) :

Sự lừa dối và tội ác lớn nhất trong lịch sử loài người , Chính quyền Trung Quốc 
Công trình nghiên cứu: Dự đoán loài người sẽ gặp đại dịch toàn cầu, tâm dịch là Trung Quốc
Kết nối Facebook : SOS Tội Ác Mổ Cắp Nội Tạng – Thỉnh Nguyện Lương Tâm 

Ký tên thỉnh nguyện : 

Bạn có thể giúp đỡ các học viên Pháp Luân Công bằng cách chia sẽ bài viết này; ký tên thỉnh nguyện lương tâm tại Web http://kyten.thinhnguyen.org 
Dẫn chứng về việc vu khống hàng loạt báo đài các tỉnh thành Việt Nam :

No comments:

Post a Comment