Wednesday, February 19, 2014

ĐƠN TỐ CÁO NHÀ CẦM QUYỀN CỘNG SẢN ĐỘC TÀI VIỆT NAM

ĐƠN TỐ CÁO NHÀ CẦM QUYỀN CỘNG SẢN ĐỘC TÀI VIỆT NAM







NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT

NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT

 

ĐƠN TỐ CÁO NHÀ CẦM QUYỀN CỘNG SẢN ĐỘC TÀI VIỆT NAM

 

Tôi tên: Võ Văn Thanh Liêm sinh năm 1940

Pháp danh: Nhựt Quang Minh. Tu theo đạo Phật Giáo Hoà Hảo. Hiện đang trụ trì chùa Quang Minh Tự. Cư ngụ Ấp Long Hoà 2, Xã Long Điền A, Huyện Chợ Mới, Tỉnh An Giang.

Kính gởi: Đại Hội Đồng Liên Hiệp Quốc

Quốc Hội Hiệp Chủng Hoa Kỳ

Ban Trị Sự Giáo Hội Phật Giáo Hoà Hảo Trung Ương Hải Ngoại.

Toàn thể Nhân loại yêu chuộng Tự Do trên Thế Giới.

Đại Sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam.

Nay tôi làm đơn tố cáo này lên án nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam đánh cướp giựt giữa ban ngày rồi bắt hết làm con tin để nhận tội.

Vào ngày 11 tháng 2 Tây lịch năm 2014. Đoàn xe của chúng tôi gồm 11 chiếc xe gắn máy. Tất cả là 21 người từ chùa Quang Minh Tự khởi hành đến nhà bạn để thăm và tôi nghe nói Công an bắt người, phá đổ bàn thờ, đổ chơn dung Đức Huỳnh Giáo Chủ xuống gạng. Trên đường hành trình đi gần tới huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp, thì Công an gồm trên 500 người mặc đồ thường phục chận đường, dúng cây đánh vào mình, trúng đầu thì bể nón bảo hiểm. Chẳng những vậy thôi, 21 người chúng tôi bị đè đánh khiêng đi như một con vật, tất cả đồ vật tuỳ thân, máy chụp hình, điện thoại, tiền bạc bị cướp giựt hết. Công an đánh người thật quá dã man còn hơn loài vật. Thử hỏi, CS đang sống với người hay là sống với loài vật mà hành động quá tàn nhẫn độc ác bạo quyền, vô pháp luật hèn hạ thua đảng cướp. Rồi kẻ bị còng, người bị xiềng, khiêng cả thảy lên xe, lên xe còn đánh tiếp, bắt hết trở về huyện Lấp Vò điều tra bắt phải nhận tội là “ chống người thi hành công vụ”. Nhưng chẳng ai chịu ký tên, không ai nhận trội vô lý. Vậy bọn trộm cướp xã hội đáng chê chán đê hèn, khi cướp của trộm đồ người, có bắt ai nhận tội không? Kẻ cướp còn biết hổ thẹn không vu khống hại người như vậy, còn Công an hành động như thế quá hèn hạ đê tiện, vừa cướp giựt, vừa đánh trống, vừa la làng… Đánh trống là ai, cướp là ai, la làng là ai??? Cũng là CS làm cho kẻ phi đạo vỗ tay, reo vang cười cho mình còn giá trị hơn kẻ bán nước hại dân. Quan thì cướp giựt ban ngày, dầu Nước có mất đi nữa miễn Đảng ta còn là được! Dân tộc dầu có chết đói, nghèo mặc đói, miễn Đảng ta giàu có là đủ!

Kính thưa Quý vị,

Khi đó bắt tôi vào nhà thương để trị bệnh, khám bệnh chích thuốc tôi không cho chích. Tôi nói “muốn chích thuốc tôi phải lập biên bản. Nếu trong 10 năm, tôi có chết là do CS giết tôi”. Cho nên chúng không dám chích thuốc tôi.

Công an hỏi: tôi tên gì? Tôi trả lời rằng: “hỏi Trương Tấn Sang, cùng Nguyễn Phú Trọng với ông Nguyễn Tấn Dũng là biết tôi rành lắm”.

Tôi nói tiếp, Cán Bộ là đày tớ trung thành của nhơn dân mà đày tớ này nay phản chủ, nhơn dân hãy đuổi nó ra khỏi nhà đi. Người Việt Nam ơi! Pháp luật, hiến pháp lập ra để trị dân, chớ Cán Bộ thì xài theo luật trong rừng hoang dã. Giam mười mấy người chung chỉ có 2 mảnh chiếu, 2 cái mềnh tơi tả như để lau chân. Văn hoá của Công an CS đem ra ma so sánh chẳng ai dám bì kịp. Trong 2 ngày mới đem được ít hộp cơm, bên nữ 8 người nguyện tuyệt thực không ăn không uống gì, bên Nam tuyệt thực 3 người, tổng 11 người tuyệt thực.

Khi đó, công an bắt lăn tay ký tên và chụp hình. Trương Kim Long tín đồ PGHH khán lại không đồng ý ký tên, mười mấy người đến áp chế. Tôi liền lên tiếng rằng: an hem đừng sợ. Hôm nay, tôi nói tên cho mà nghe, tôi là Võ Văn Thanh Liêm đây bị CS  bắt trên 14 năm tù đày, 1 năm quản chế, hơn 30 lần bắt vô rồi thả ra. Hôm nay gặp nạn đây ác duyên tái ngộ nữa, công an CS đánh người cướp của giữa ban ngày, còn điều tra bắt nhận tội nữa! Anh em, đó là CS  đưa mình vào chỗ hy sinh cho dân tộc cùng đạo Pháp. Tôi đứng lên ném xuống bàn, tôi chết tại đây mới là xứng đáng…!

Chúng nó sợ tôi hy sinh, đồng căng tay ra la lên chuyện đâu còn có đó ông Năm, rồi chúng từ từ lui ra hết.

Tối ngày 13/2/2014 công an thả cho về 18 người,à không trả đủ số đồ đã cướp giựt. Tôi và Võ Văn Bửu (út Bửu) nói “không trả không về”. Công an mất dạy nó nói “tống cổ nó ra hết”. Tôi lên tiếng: chú Công an kia, chúng bây chà đạp pháp luật và hiến pháp, ăn nói giống côn đồ, văn hoá treo cùng đường mà khắp nẻo đường toàn là Đảng cướp giựt. Huynh đệ tôi ngồi đòi mãi. Cuối cùng chúng đem đồ ra trả, còn những người về trước đến nay vẫn chưa được trả.

Trong 21 người, về 18 người. Hiện giờ 3 người còn đadng bị giam giữ: Bùi Thị Minh Hằng, Nguyễn THị Thuý Quỳnh và Nguyễn Văn Minh.

Yêu cầu luật Nhân Quyền Quốc Tế hãy đem CSVN ra ánh sáng cho bầu trời thế giới chiếu vào mặt kẻ độc tài  Cộng Sản là như thế đó.

Tôi rất mong Quý vị đừng để cho CS vẽ Rồng hoá Rắn, tự diễn, tự hát, tự ca nữa, bất chấp khán giả chê bai phê phán. CS độc tài cứ hành động nào cũng theo chủ nghĩa của Lê-Nin Các-Mác. Ai ghét ai chê mặc ai, coi dân như cỏ rác.

Dứt lời, kính chúc Quốc Tế Nhân Quyền làm sáng tỏ vụ án này.

 

Ngày 19 tháng 2 năm 2014

Tu Sĩ: Võ Văn Thanh Liêm

Cư Sĩ: Võ Văn Bửu

No comments:

Post a Comment