Sunday, February 23, 2014

ĐƠN TỐ CÁO NHÀ CẦM QUYỀN CỘNG SẢN ĐỘC TÀI VIỆT NAM

NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT

NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT

 

ĐƠN TỐ CÁO NHÀ CẦM QUYỀN CỘNG SẢN ĐỘC TÀI VIỆT NAM

 

Tôi tên: Võ Văn Thanh Liêm sinh năm 1940

Pháp danh: Nhựt Quang Minh. Trụ trì chùa Quang Minh Tự

Hiện cư ngụ Ấp Long Hòa 2, Xã Long Điền A, Huyện Chợ Mới, Tỉnh An Giang.

 

Kính gởi: Đại Hội Đồng Liên Hiệp Quốc

Quốc Hội Hiệp Chủng Hoa Kỳ

Ban Trị Sự Giáo Hội Phật Giáo Hòa Hảo Trung Ương Hải Ngoại

Đại Sứ Hoa Kỳ Việt Nam.

 

Nay tôi làm đơn tố cáo này lên án nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam đánh người, cướp giựt của ban ngày, rồi bắt hết ép cung buộc phải nhận tội.

 

Vào ngày 11 tháng 2 Tây lịch năm 2014, đoàn xe của chúng tôi gồm 11 chiếc xe gắn máy. Tất cả là 21 người từ chùa Quang Minh Tự khởi hành đến nhà bạn để thăm và tôi nghe nói Công An bắt người, phá đổ bàn thờ, đổ chơn dung Đức Huỳnh Giáo Chủ  xuống gạch. Tôi cùng huynh đệ nghe như thế muốn đến xem tường tận  để tố cáo CS. Ai kính Thầy trọng đạo, nghe qua chẳng lẽ làm ngơ cho nên đồng họp nhau để đến đó xác minh.

 

Trên đường hành trình đi gần đến Huyện Lấp Vò, Tỉnh Đồng Tháp, thì Công an trên 500 người, mặc đồ quân phục và thường phục chận đường, cầm cây đánh loạn đả, vào mình thì sưng mình, vào đầu thì bể nón bảo hiểm, đánh 21 người chúng tôi như con vật, mười mấy người xúm đánh 1 người, mà anh chị em chúng tôi xuôi tay cho đánh. Như vậy mà Đảng bạo quyền độc tài còn hô hào là chiến thắng oanh liệt với ai nữa?!

 

Hôm nay Công an cướp xe, bạo quyền chiếm đoạt tiền bạc và tài sản, máy móc điện thoại quơ quét sạch. Còn đảng CS thì làm côn đồ đánh đập dân và Tôn giáo. Ai nói vậy Cán bộ là đày tớ trung thành của nhân dân, mà đày tớ này nó phản chủ, đánh chủ lại chiếm đoạt hết tài sản của chủ nhà. Như vậy đày tớ phản chủ có ai còn chứa trong nhà nữa chăng??? Tỷ như: trị nước lấy dân làm gốc, kẻ ngu khờ dại dột đốt nát cũng chưa đào gốc chặt rễ cây của mình, mà CS độc tài hại dân bán nước đó ư!!!

 

Sách xưa có câu: “đời không đạo, đời vô liêm sỉ”. Sống mà tôn giáo “không” thì vô ý nghĩa, độc tài cầm quyền còn đánh đập bắt giam cấm tôn giáo. Kẻ về, người còn lao ngục tiếp diễn đến nay chưa dứt …Theo gương đạo đức Hồ Chí Minh, Chí Minh học ai mà xưng là đạo đức. Ông cha của Hồ Chí Minh tức là Lê-nin Các-mác, mà Lê-nin Các-mác là Vô đạo, không Tôn giáo, mà Đảng gắn cho Bác Hồ có Đạo- Đảng đưa Bác Hồ vào chỗ lưỡng nan. Ngoài mặt thì tô phấn son, trong tim phổi thì bị vi trùng HIV.

 

Ví Như: “nhà nước thì như Thuyền, dân thì như Nước”, nhờ nước thuyền mới đi khắp đó đây. Kẻ ngu mới ra sức lấy thuyền nhận nước, thì thuyền phải úp chìm thôi. Kẻ trộm cướp nghe được tin này, đồng vỗ tay reo cười vang lên mình còn có hạng hơn, Công an đảng CS đánh người, hành động quá côn đồ, cướp giựt tài sản giữa ban ngày rồi lại tỏ thói yếu hèn vu khống đặng bắt người ép cung buộc tội. Cướp giựt là ai, ai là cướp giựt.

 

Trong 21 người, thả 18 người, còn bắt giữ 3 người:

1/ Bùi Thị Minh Hằng

2/ Nguyễn ThịThúy Quỳnh

3/ Nguyễn Văn Minh.

 

Yêu cầu đảng CS  mở đôi mắt Nhân quyền ra sáng tỏ thì 3 người này vô tội. kẻ bạo quyền mới là người phạm tội, đừng mắt nhắm mắt mở chà đạp bất công đối với đồng bào nhân loại. Cổ nhân có câu: “Hàm huyết phúng Nhơn, ố Tiên tự khẩu”. Nghĩa là, ngậm máu phun người, tức là dơ miệng mình vậy!”

 

18 người chúng tôi đồng đứng đơn tố cáo đảng CSVN vi phạm Nhân quyền và Tôn giáo đã mất hẳn tự do:

 

1/ Tu sĩ Võ Văn Thanh Liêm

2/ Cư sĩ Tô Văn Mãnh

3/ Cư sĩ Trương Kim Long

4/ Cư sĩ Võ Văn Bửu

5/ Võ Văn Bảo

6/ Trần Vũ Tâm

7/ Huỳnh Anh Tú

8/ Huỳnh Anh Trí

9/ Lưu Trọng Kiệt

10/ Anh Kỳ

11/ Nguyễn Thị Mỹ Triều

12/ Võ Thị Ánh Tuyết

13/ Võ Thị Thu Ba

14/ Bùi Thị Bích Tuyền

15/ Bùi Thị Diễm Thúy

16/ Đỗ Thị Thùy Trang

17/ Phạm Nhật Thịnh

18/ Nguyễn Mạnh Thường

 

Kính thưa Quý vị,

 

Đảng CSVN vào được thành viên Nhân quyền Quốc Tế mà 39 năm nay vẫn chà đạp vi phạm nhân quyền trầm trọng, không có được 1 ngày nhân quyền hay tự do tôn giáo gì hết, mà đảng CS lúc nào cũng hô hào xảo trá điêu ngoa, lấy giả làm thiệt, lấy không nói có, trăm điều chẳng có một dấu vết gì là thật cả!!!

 

Tôi là Tu sĩ Võ Văn Thanh Liêm bị CS tù đày hơn 14 năm, hơn 30 lần bị bắt giam giữ. Việc sống hay chết, CS đối với tôi coi như là vô ý nghĩa, miễn đất nước Việt Nam dân tộc hưởng được Nhân quyền, Tôn giáo tự do thật sự. Dẫu tôi có hóa ra người Thiên cổ thì cũng mãn nguyện lắm rồi.

 

Dứt lời! Kính chúc Liên Hiệp Quốc, Quốc Tế Nhân Quyền hãy đem đảng CSVN  ra dùng thuốc kỳ diệu nhỏ tan mây, tiêu tan khí độc tài, dân tộc Việt Nam sống lại đời sống mới.

 

 

 

Ngày 23 tháng 2 năm 2014

 

Tu sĩ: Võ Văn Thanh Liêm

 

NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT

No comments:

Post a Comment