Saturday, January 2, 2016

Trước thềm năm mới, Đại Hội Diên Hồng Thời Đại, một Quốc Dân Đại Hội của đồng bào trong nước và Hải ngoại chân thành kính chúc toàn thể đồng bào Việt Nam một năm mới An khang thắng lợi, đón chào một mùa Xuân Dân tộc trở về trên quê hương Việt Nam dấu yêu của tất cả người Việt Nam chúng ta.
Kính thưa toàn thể đồng bào,
Đất nước và Dân tộc chúng ta đang bước qua một khúc quanh lịch sử, quyết định vận mệnh sự tồn vong của dân tộc Việt. Chúng ta đã và đang mất nước từng phần bởi tập đoàn Việt gian Cộng sản bất nhân hại dân bán nước.
Hơn 2/3 thế kỷ qua, kể từ khi Hồ Chí Minh, cán bộ của Quốc Tế CS cùng với tập đoàn Việt gian CS đã gây ra biết bao thương đau khốn khổ, mất mát khốn cùng cho dân tộc Việt Nam... Ngày hôm nay, đất nước đã chuyển sang một thời điểm quyết định sự tiêu vong của bạo quyền Cộng sản khi nội bộ tập đoàn Việt gian CS đấu đá quyết liệt sống còn để tranh giành quyền lực quyền lợi, bọn Lê Chiêu Thống của thời đại còn sang cầu viện kẻ thù truyền kiếp của dân tộc để cam tâm làm khuyển mã, mãi quốc cầu vinh...
Thế nhưng, lịch sử dân tộc đã chứng minh rằng bất cứ một thế lực phi nhân, phản dân tộc nào cũng sẽ bị nhân dân loại bỏ và tập đoàn Việt gian CS cũng sẽ phải chịu chung số phận của Trần Ích Tắc, một Lê Chiêu Thống cũng như những tên độc tài khác...
     Hồ Chí Minh và tập đoàn Việt gian CS chính là "Tội Đồ của Dân Tộc": "Trời không dung, Đất chẳng tha. Thần Người đều căm hận". Tập đoàn Việt gian CS bất nhân hại dân bán nước sẽ phải cúi đầu chịu tội trước Phiên Tòa Lịch Sử trong "Ngày Toàn Dân Phán Xét" nay mai.

     Trước tình trạng Tổ Quốc Lâm Nguy Sơn Hà Nguy Biến, toàn thể nhân dân Việt nam trong và ngoài nước, không phân biệt sắc tộc, tôn giáo, địa phương, đảng phái, chính kiến đoàn kết một lòng, quyết tâm xuống đường thể hiện lòng yêu nước để bảo vệ giang sơn gấm vóc của chúng ta.
     Thanh niên sinh viên yêu nước, Đồng bào dân Oan, Công nhân bị bóc lột đồng loạt xuống đường biểu tình, đình công, bãi thị, bãi trường, bãi khóa, không đi bầu… để chống tập đoàn Việt gian phản quốc hại dân.

- Không còn khốn khó thương đau nào hơn thống khổ hôm nay!!!
- Không còn nhục nhã hờn căm nào bằng ô nhục căm hờn hôm nay khi nhìn giặc Tàu-Cộng ngang nhiên chiếm đoạt đất đai, biển đảo của chúng ta!!!
- Chúng ta không thể để thế hệ con cháu chúng ta phải hy sinh mất mát thương đau như chúng ta bây giờ…
-  Chúng ta không còn gì nữa để mất …

- Đã đến lúc chúng ta, toàn dân Việt Nam muôn người như một phải đứng lên tranh đấu giành lại những gì đã mất trước, dẹp bỏ kẻ nội thù Việt gian bán nước để cùng với đồng bào Hải ngoại chống giặc ngoại xâm Tàu Cộng.
- Đã đến lúc, các hội đoàn, tổ chức Xã hội Dân sự, các Phong Trào Dân Oan, Các nhà đấu tranh Dân Chủ trong nước và Hải Ngoại phải thống nhất hành động trong một Liên Minh Dân Chủ Tự Do Cho Việt Nam để tạo một tổng lực, một sức mạnh Tổng thể đấu tranh quyết liệt và Toàn diện để giải thể bạo quyền Cộng Sản.
- Phong Trào Toàn Dân Dựng Cờ Dân chủ ngày một dâng cao với sự ra đời của Lực Lượng Quốc Dân Dựng Cờ Dân Chủ ngày 21-9-2015 do cựu Trung Tá QĐND Trần Anh Kim lãnh đạo công khai đối kháng với bạo quyền Cộng Sản. Đã đến lúc, các chiến sĩ Quân Đội Nhân Dân "Trung với nước, Hiếu với dân" phải đứng lên cùng với toàn dân tranh đấu giành lại dân chủ tự do, giành lại quyền sống làm người, giành lại chính quyền về tay nhân dân, dẹp bỏ tập đoàn Việt gian CS, bán nước hại dân để cứu dân cứu nước. Toàn dân Việt Nam sẽ chào đón các anh như những anh hùng dân tộc.
- Chúng ta phải tự quyết định số phận của chúng ta và vận mệnh của đất nước chúng ta.
- Nếu toàn dân Việt Nam chúng ta không quyết tâm đứng lên giải thể bạo quyền CS thì ngày 3-9-2020 nghĩa là hơn 4 năm nữa, dân tộc Việt sẽ tiêu vong và đất nước Việt Nam sẽ bị xóa tên trên bản đồ thế giới.
- Toàn quân toàn dân hãy đứng lên giành lại quyền làm chủ của nhân dân để chuyển đổi lịch sử, đón mừng mùa xuân dân tộc trên quê hương Việt Nam thân yêu của chúng ta trong năm 2016 này.

ĐẠI NGHĨA TẤT THẮNG HUNG TÀN
CHÍ NHÂN PH
ẢI THAY CƯỜNG BẠO!

Tổ Quốc Việt Nam Trường Tồn …
D
ân Tộc Việt Nam Bất Diệt …
Việt Nam Mu
ôn Năm !!!
Trân trọng kính chào toàn thể đồng bào...


TM ĐẠI HỘI DIÊN HỒNG THỜI ĐẠI

PHẠM TRẦN ANH

No comments:

Post a Comment