Sunday, November 9, 2014










BẢN ÁN  

             CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN VIỆT NAM

 



Kể từ khi thành lập ngày 3 tháng 2 năm 1930, đảng Cộng Sản Việt Nam đã đem lại hậu quả nặng nề cho dân tộc Việt Nam trên nhiều phương diện. Hồ Chí Minh cán bộ của đệ tam quốc tế cộng sản lãnh nhiệm vụ bành trướng chủ nghĩa cộng sản xuống phương Nam, nhuộm đỏ Đông Nam Á mở đường thông thương ra biển Nam cho đế quốc Trung cộng. Chính vì vậy, kể từ khi thành lập đến nay, đảng cộng sản Việt Nam luôn luôn là công cụ tay sai cho cả Liên Xô lẫn Trung Cộng. 

 



Hồ Chí Minh đã lợi dụng lòng yêu nước của nhân dân Việt Nam, giải tán đảng cộng sản rồi núp dưới tên đảng Lao động để đưa ra chiêu bài “giải phóng dân tộc” nhưng thực chất là bành trướng chủ nghĩa cộng sản, nhuộm đỏ đất nước Việt Nam. Chính Hồ Chí Minh đã thỏa hiệp để thực dân Pháp trở ra Hà Nội để tiêu diệt các chiến sĩ yêu nước của các đảng phái quốc gia và cũng chính Hồ Chí Minh dưới áp lực của Liên Xô Trung Quốc đã phản bội công cuộc kháng chiến của dân tộc, thỏa hiệp với thực dân Pháp ký hiệp định Genève ngày 20 tháng 7 năm 1954 để chia đôi đất nước. 

 



Năm 1958, Hồ Chí Minh đã chỉ thị cho Phạm văn Đồng gửi văn thư cho Trung Cộng thừa nhận chủ quyền của Trung cộng đối với Hoàng Sa và Trường Sa. Năm 1960, cộng sản Việt Nam đã xé bỏ hiệp định Genève đem quân xâm nhập miền Nam và một lần nữa Hồ Chí Minh lại lợi dụng chiêu bài giải phóng miền Nam để thực hiện ý đồ xâm chiếm miền Nam, nhuộm đỏ toàn bộ đất nước Việt Nam. Sau khi ký kết hiệp định Paris năm 1973, một lần nữa Cộng sản Việt Nam lại xé bỏ hiệp định vừa ký chưa ráo mực để đem quân cưỡng chiếm miền Nam. Cộng sản Việt Nam đã để lộ bộ mặt thật “giả nhân giả nghia” khi đổi tên đảng Lao Động trở lại thành đảng Cộng sản Việt Nam. 

 



Luận điệu mà cộng sản rêu rao đánh lừa quần chúng nhân dân là giải phóng dân tộc, đánh đuổi thực dân Pháp giành lại độc lập dân tộc, giải phóng miền Nam, tất cả chỉ là chiêu bài để lợi dụng lòng yêu nước của nhân dân Việt Nam để phục vụ cho ý đồ bành trướng của quốc tế cộng sản. Lịch sử đã chứng minh rõ ràng cụ thể Hồ Chí Minh và đảng cộng sản Việt Nam là những tội đồ của dân tộc Việt Nam, đã “rước voi Mác Lê về giày mả Tổ”, “cõng rắn Trung Cộng về cắn gà nhà dân tộc”. 

 



Kể từ khi Liên Xô và Trung Cộng công nhận nhà nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa ngày 18 tháng 1 năm 1950 là thành trì Công Nông đầu tiên ở Đông Nam Á thì ngày 7 tháng 2 năm 1950, Hoa Kỳ, Anh, Pháp mới công nhận chính phủ Quốc gia Bảo Đại và cuộc chiến ý thức hệ ‘Tư bản-cộng sản’ bắt đầu. 

 



Chính Hồ Chí Minh và đảng Cộng Sản Việt Nam gia nhập hàng ngũ Cộng Sản Quốc Tế nên thế giới tự do mà đại diện là Hoa Kỳ và các đồng minh phải đem quân vào Việt Nam để ngăn chặn làn sóng đỏ đưa dân tộc Việt vào thời kỳ bi thảm nhất trong lịch sử khiến hàng triệu người Việt Nam yêu nước phải hi sinh oan uổng, trong khi các nước khác trên thế giới giành lại độc lập dân tộc không tốn một giọt máu. 

 



Chính Hồ Chí Minh và đảng Cộng sản Việt Nam đã thi hành chỉ thị của đệ tam quốc tế CS phát động đấu tố cải cách ruộng đất nhằm tước đoạt tài sản đất đai tư hữu khiến gần nửa triệu người Việt Nam vô tội mà đảng Cộng Sản gán ghép là địa chủ đã bị giết oan. 

 



Chính Hồ Chí Minh và tập đoàn Việt gian Cộng Sản Việt Nam đã chôn sống hàng ngàn thường dân vô tội trong dịp tết Mậu Thân 1968 tại Huế. Sau khi xâm chiếm miền Nam, chế độ Cộng Sản đã xử tử hàng trăm người Việt Nam yêu nước, trả thù đày ải các viên chức sĩ quan quân đội Việt Nam Cộng Hòa vào các trại tập trung buộc phải lao động khổ sai khiến 65 ngàn người đã chết lần chết mòn trong các trại tù của cộng sản. 

 



Năm 1979, cộng sản lại hi sinh hàng chục ngàn tính mạng người Việt cho cuộc chiến phi lý mà họ gọi là nghĩa vụ quốc tế tại Kampuchia. Sau khi Liên Sô sụp đổ, tập đoàn Việt gian Cộng sản gồm Phạm văn Đồng, Nguyễn văn Linh, Đỗ Mười sang quy phục Trung Quốc, ký kết một “Mật Ước Bán nước” cam kết Việt Nam sẽ trở thành một bang tự trị trong lãnh thổ Trung Quốc năm 2020.

 



Ngày nay, Việt gian CS đang thực hiện từng bước một mật ước bán nước này mà Bộ Trưởng Ngoại Giao Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam Nguyễn Cơ Thạch đã lên án Một thời kỳ Bắc thuộc mới rất nguy hiểm đã bắt đầu. Năm 1988, Trung Cộng chiếm đảo Gạc Ma, đảo Đá chữ Thập. Năm 1992, Trung Cộng chiếm thêm 4 đảo và dựng cột mốc trên đảo Đa Lạc của VN đúng theo thỏa thuận Thành Đô mà CSVN đã cam kết.

 



Ngày 25 tháng 2 năm 1992, Quốc vụ viện Trung Quốc thông qua “Luật Lãnh hải và vùng tiếp giáp” quy định lãnh hải rộng 12 hải lý, áp dụng cho cả bốn quần đảo ở Biển Đông trong đó có quần đảo Tây Sa (Hoàng Sa) và Nam Sa (Trường Sa). 

 



Ngày 25 tháng 12 năm 1999, Lê Khả Phiêu TBT đảng Cộng Sản Việt Nam và Trần Đức Lương, chủ tịch nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam sang chầu Bắc Kinh ký kết Hiệp ước phân định biên giới. Hiệp ước Phân Định Biên Giới 25-12-1999, chính thức nhượng một phần lãnh thổ thuộc Ải Nam Quan, một nửa thác Bản Giốc và nhiều dãy núi thuộc Hà Giang, Lạng Sơn. 

 



Ngày 30 tháng 12 năm 2000, nhà nước Cộng Sản Việt Nam  ký kết 2 hiệp ước phân định vùng vịnh Bắc Việt và Hợp tác nghề đánh bắt cá. Với hiệp ước phân định vùng vịnh Bắc Việt ngày 30-12-2000, Việt Nam mất hơn 11 ngàn cây số vuông biển thuộc vịnh Bắc Việt và Trung Quốc chính thức khai thác tài nguyên trong vùng biển này. Tháng 6 năm 2007, Trung Cộng phổ biến một bản đồ vẽ biển Đông của Việt Nam bao gồm cả Hoàng Sa Trường Sa là lãnh hải mới của Trung Cộng. 

 



Tháng 11 năm 2007, Trung Cộng chính thức công bố quyết định thành lập Huyện Tam Sa thuộc tỉnh Hải Nam để quản lý 2 quần đảo này thì Nguyễn tấn Dũng ký giấy phép chính thức cho Trung Cộng độc quyền khai thác bauxite và sản xuất nhôm tại Lâm Đồng và Đắc Nông ở Cao nguyên. Vùng đất này được dành riêng cho Trung Cộng, người Việt không được lai vãng vì lý do an ninh! Ngày 12 tháng 12 năm 2007 sau khi Bắc Kinh phàn nàn về việc thanh niên sinh viên Việt Nam biểu tình chống TC xâm lược, Tổng Bí thư đảng CSVN Nông Đức Mạnh lại khúm núm bày tỏ tấm lòng khuyển mã của những tên Thái thú xác Việt hồn Tàu với lãnh đạo Bắc Kinh: “Vì tình hữu nghị đời đời bền vững với Trung Quốc, lãnh đạo Việt Nam sẵn sàng hiến dâng tất cả …”.

 



Ngày 1-10-2010, nhà nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam tổ chức kỷ niệm “Ngàn Năm Thăng Long” đúng vào ngày quốc khánh của Trung Quốc. Đài Truyền hình VTV1 trình chiếu cờ Trung Quốc có thêm 1 một ngôi sao để chứng tỏ Việt Nam là 1 thành phần dân tộc của Trung Quốc. Ngày 14-10-2011, Nguyễn Phú Trọng sang ký “Thỏa thuận 6 Nguyên tắc Cơ bản” chấp nhận đàm phán song phương để tự do nhượng đất nhượng biển cho Trung Quốc, phá vỡ chủ trương đa phương hoá, quốc tế hoá của hiệp hội các nước Đông Nam Á (Asean). Ngay trong ngày ký kết thỏa thuận thì Hải quân Trung Quốc loan báo vừa thiết lập một trạm xá quân y tại đảo Đá Chữ Thập mà Trung quốc gọi là đảo Vĩnh Thử, nơi mà Trung Cộng đã đổ quân chiếm đảo Chữ Thập của Việt Nam năm 1988.  Nhân dân Hà Nội và Sài Gòn biểu tình chống Trung Quốc bị chính quyền đàn áp dã man… 

 



Ngày 21 tháng 12 năm 2011, Phó chủ tịch nước Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa  Tập Cẩm Bình sang thăm Việt Nam. Tổng Bí Thư Đảng Cộng Sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng ôm hôn Tập Cẩm Bình thắm thiết trước mặt các em thiếu nhi cầm cờ Trung Quốc được thêm 1 ngôi sao “Thuộc quốc” Việt Nam. Đồng thời, đài truyền hình Việt Nam VTV1 trình chiếu cờ Trung Quốc với 5 ngôi sao chư hầu như để gián tiếp chấp nhận là một thành phần của dân tộc Trung Quốc như các dân tộc Mông, Mãn, Tạng, Hồi.

 



Ngày 19-5-2014, Trung Cộng ngang nhiên đặt giàn khoan HD 981 trong lãnh hải thuộc chủ quyền của Việt Nam nhưng chế độ Việt gian chỉ phản ứng lấy lệ để lừa dối nhân dân, trong khi đó tập đoàn Việt gian Cộng sản không đưa ra tòa án quốc tế mà còn cử thứ trưởng ngoại giao Hồ Xuân Sơn sang ‘Cầu Hòa’. Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Dương Khiết Trì sang Hà Nội đã ngạo mạn tuyên bố ‘Những đứa con hoang đã trở về’. Bộ Ngoại giao Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam công bố lệnh của Bí thư tỉnh ủy Quảng Đông triệu tập 2 viên bí thư Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh sang tập huấn tại Quảng Đông. Những sự kiện trên đã chứng tỏ tập đoàn Việt gian Cộng Sản bán nước đã và đang thực hiện từng bước một ‘Mật Ước Bán Nước Thành Đô’.

 



Đại Hội Diên Hồng Thời Đại, Quốc Dân Đại Hội của đồng bào Việt Nam ở trong nước và Hải Ngoại long trọng công bố Bản Án Hại Dân Bán Nước của Đảng CSVN. Gian hùng Hồ Chí Minh, một Lê Chiêu Thống của thời đại và đảng Cộng Sản Việt Nam là ‘Tội Đồ của Dân Tộc’, phản bội công lao của tiền nhân bao đời dựng nước và giữ nước. Hồ Chí Minh và tập đoàn Việt gian bất nhân Hại dân Bán nước mà “Thần người đều căm hận, Trời đất chẳng dung tha ...!” sẽ phải chịu trách nhiệm trước nhân dân và trước lịch sử trong ‘Ngày Toàn Dân Phán Xét’ trong nay mai.

 



Làm tại Little Saigon, Thủ đô Tỵ nạn CS ngày 2-11-2014.



https://www.youtube.com/watch?feature=player_detailpage&v=_jVEnHsKd8Y



https://www.youtube.com/watch?feature=player_detailpage&v=_jVEnHsKd8Y




3187 Hội Nghị Diên Hồng Thời Đại Năm 2014 Tại Little Saigon Nam California (Freevn.net)



No comments:

Post a Comment