Monday, February 8, 2016




Kính thưa toàn thể đồng bào,

Lịch sử Việt là lịch sử của sự thăng trầm từ khi lập quốc đến ngày nay với gần một ngàn năm đô hộ của giặc Tàu, gần một trăm năm nô lệ giặc Tây và 2/3 thế kỷ nô dịch chủ nghĩa Cộng Sản vô thần, ngoại lai.  
   
Tập đoàn Việt gian Cộng sản đã đưa dân tộc Việt vào thế khốn cùng. Cộng Sản Việt Nam đã núp dưới chiêu bài giải phóng dân tộc để bành trướng chủ nghĩa Cộng Sản thống trị nô dịch dân tộc Việt. Hậu quả là hàng triệu người đã phải hi sinh oan uổng cho một cuộc chiến vô nghĩa để rồi gần chín mươi triệu đồng bào Việt Nam khốn khó đang quằn quại rên xiết dưới ách thống trị bạo tàn của tập đoàn Việt gian Cộng sản, những tên “Thái Thú xác Việt hồn Tàu” bất nhân hại dân bán nước.

Với chủ trương nô dịch của cộng sản, biết bao thế hệ Việt Nam bị nhồi nhét nền văn hóa Mác-Lê phi nhân tàn bạo mà hậu qủa là tạo ra những cỗ máy vô hồn, những con người vô cảm lạnh lùng mất gốc, công cụ phục vụ cho chế độ Cộng Sản. Dân tộc Việt đang trải qua một thời kỳ bi thảm nhất trong lịch sử với ‘Thù Trong-Giặc Ngoài’, chúng ta đã và đang mất nước vào tay ‘Đế quốc mới Trung Cộng’.

     Kính thưa toàn thể đồng bào,

Chúng ta đã chịu đựng quá nhiều đau thương mất mát của cuộc chiến tranh phi nghĩa do tập đoàn Việt gian Cộng sản gây ra, chúng ta đã chịu đựng sự thống khổ đọa đày dưới chế độ Cộng sản bất nhân hại dân bán nước. Ngày hôm nay, tập đoàn Việt gian Cộng sản do "Bè Lũ Bốn Tên" tay sai của Tàu Cộng đang thi hành mật ước bán nước Thành Đô 1990, Dân tộc chúng ta sẽ tiêu vong và đất nước Việt Nam sẽ bị xóa tên trên bản đồ thế giới!

Đã đến lúc toàn dân Việt Nam chúng ta, những người cùng khổ tận đáy xã hội, những công nhân đang bị bóc lột sức lao động với đồng lương rẻ mạt, những đồng bào dân oan bị cướp nhà cướp đất… Tất cả chúng ta phải quyết tâm vùng lên để đấu tranh giành lại quyền dân chủ tự do, giành lại quyền sống làm người, quyền làm chủ đất nước để "Giải thể Bạo quyền, Diệt kẻ nội thù, chống quân xâm lược" hầu thay đổi số phận, chuyển đổi vận mệnh của đất nước chúng ta. 
 
Kính Thưa Toàn Thể Đồng Bào,

Trước thềm năm mới, thay mặt Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị và Tôn Giáo Việt Nam, Phong Trào Diên Hồng Thời Đại, Phong Trào Toàn Dân Dựng Cờ Dân Chủ, chúng tôi chân thành kính chúc toàn thể đồng bào VN quốc nội và Hải ngoại, một năm mới an lành Hạnh Phúc, An Khang Thịnh Vượng.

Chúng ta đã bước sang năm Bính Thân với thế tất thắng của chính nghĩa quốc gia, của đại nghĩa Dân Tộc. Chế độ Cộng sản sẽ xụp đổ trong nay mai và tập đoàn Việt gian Cộng sản bất nhân hại dân bán nước sẽ phải cúi đầu chịu tội trước nhân dân.

Đại Nghĩa Tất Thắng Hung Tàn,
Chí Nhân Phải Thay Cường bạo.      
Nguyện cầu Hồn Thiêng Sông Núi,                                                                                                                        
Anh linh Anh hùng Liệt nữ phù trì cho chúng ta…                                                                      
Tổ Quốc Việt Nam Trường Tồn                                                                                                    
Dân Tộc Việt Nam Bất Diệt  
                                                                                                       Việt Nam Muôn Năm…

Việt Nam ngày mồng một tháng giêng năm Bính Thân

Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị và Tôn Giáo Việt Nam

Phong Trào Diên Hồng Thời Đại

Phong Trào Toàn Dân Dựng Cờ Dân Chủ

No comments:

Post a Comment