Tuesday, February 16, 2016

VIT GIAN CNG SẢN BÁN NƯỚC T KHI NÀO?
Attachments area
Description: https://i.ytimg.com/vi/KWsTRY0FHTM/mqdefault.jpg
Description: https://ssl.gstatic.com/docs/doclist/images/mediatype/icon_2_youtube_x16.png


Ngày 3-2-1934, b
ốn năm sau ngày thành lập đng Cng Sn Vit Nam 3-2-1930,  H Chí Minh đã khng đnh quyết tâm bán nước vi Chu Ân Lai, Thủ tướng Trung Quc rng “Vit Nam và Trung Quc tuy hai mà mt: Mt dân tc, mt nn văn hóa, mt phong tc và mt T Quc”. Đây là đầu tiên tập đoàn Việt gian Cng sản bán nước trong lch s, dn ti nhng h ly cho dân tc Vit Nam sau này.

Tháng 1 năm 1950, Hồ Chí Minh sang Trung Quốc cầu viện và xin đứng vào hàng ngũ các nước Cộng sản.   
   
Ngày 18-1-1950, Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa công nhận nhà nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa và viện trợ ồ ạt vũ khí hạng nặng cho Việt Minh CS.  
    
Ngày 31-1-1950, Cộng Hòa Liên Bang Sô Viết công nhận Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa là nhà nước Công Nông đầu tiên ở Đông Nam Á.     

Sự kiện Liên Sô và Trung Quốc công nhận nhà nước VNDCCH do Hồ Chí Minh lãnh đạo đã chính thức công nhận việc nhà nước VNDCCH gia nhập hàng ngũ Cộng sản quốc tế. Trước tình trạng này, ngày 7-2-1950, Hoa Kỳ, Anh và các nước thuộc thế giới tự do công nhận chính phủ Quốc Gia Việt Nam do Đức Quốc Trưởng Bảo Đại lãnh đạo. Từ thời điểm này, cuộc chiến Việt Nam không còn là cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc như Cộng sản vẫn tuyên truyền lừa dối nhân dân, mà cuộc chiến đã trở thành một cuộc chiến tranh ý thức hệ giữa Cộng Sản và Thế giới Tự do.      

Năm 1951 Trường Chinh, Tổng Thư Ký Đảng Lao Động Việt Nam trong lời kêu gọi của Ủy Ban Hành Chánh Kháng Chiến Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa năm thứ VII  đã viết: 

“Hỡi Đồng bào thân mến, Tại sao lại nhận vào trong nước Việt Nam yêu mến của chúng ta, là một nước biết bao lâu làm chư hầu cho Trung Quốc, cái thứ chữ kỳ quặc của bọn tư bản da trắng đem vào? Tại sao ta lại đem truyền bá trong dân chúng từ Ải Nam Quan đến mũi Cà Mâu, cách viết chữ kỳ lạ của tên Thực dân Alexandre de Rhodes đã đem qua xứ mình như thế?...

Vả chăng, người Trung Hoa là bạn của ta, mà có lẽ là thầy của chúng ta nữa, ta không hổ thẹn mà nhìn nhận như thế- có phải là dân tộc văn minh trước nhất toàn cầu không? 

(Nhật Báo Tiếng Dội số 462, năm thứ ba ngày thứ sáu 24 Aout năm 1951, chủ nhiệm Trần Chí Thành tự Trần Tấn Quốc có đăng bài “Việt Minh vận động cho Việt Nam làm chư hầu Trung Quốc”
Năm 1956, Trung Cộng đánh chiếm đảo Tuyên Đức nằm ở phía Đông của quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam Cộng Hòa thì đến ngày 15-6-1956, Thứ Trưởng Ngoại Giao Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa là Ung Văn Khiêm xác định với Đại Lý Sự Vụ Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa là Li Zhimin rằng: " Về phương diện lịch sử, Hoàng Sa và Trường Sa là một phần đất của Trung Quốc".     
Ngày 4 -9-1958, Trung Cộng tuyên bố chủ quyền lãnh hải trên biển Đông mà họ gọi là biển Nam Trung Hoa.

Ngày 14-9-1958, Thủ Tướng Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa Phạm văn Đồng gửi công hàm cho Chu Ân Lai, Tổng Lý Sự vụ Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa co6g nhận Hoàng Sa Trường Sa thuộc lãnh thổ Trung Quốc.      

Ngay sau đó, Phm văn Đng ch th cho vin S hc hi tho v đề tài Hùng Vương hay Lạc Vương để đi ti kết lun là dân tc Vit ch là hu du ca Lc Việt mà thôi. Cương giới ca chi Lc Vit ch bao gm 1 phn Qung Tây, Bc và Trung Vit Nam. Mt khác, tập đoàn Việt gian ch đo cho các nhà s hc Mác Xít viết theo ngh quyết ca đng Cng sản kéo lùi niên đại thành lp quốc gia Văn Lang vào thế k th 6 TDL cho phù hp vi Vit Sử Lược do s quan Tin Hy T triu Thanh sa đi toàn b ni dung b Đi Vit Sử Lược ca tác gi vô danh đi nhà Trn.

 
Hành động bán nước ày ca đng Vit gian Cng sn chính thức nhường li toàn b lãnh thổ Văn Lang xa xưa của tc Vit trên lãnh th Trung Quc hin nay, mà còn ph nhn truyn thuyết Rng Tiên và ph nhn luôn nhng nn văn minh rc r ca Vit tc.

 Nguy
n Khc Thun trong "Việt Nam, Tư Liệu Tóm Tt" nhân danh cái gi là "Khoa hc lch s hin đi" lp lun rng: “Trái vi nhng ghi chép ca chính s cũ và các tài liu dã s khác, các nhà nghiên cu thuc Vin Khoa hc xã hội nhà nước Cng Hòa Xã Hi Ch Nghĩa Vit Nam cho rằng nước Văn Lang ca các vua Hùng ch tn ti khoảng 300 năm và niên đại tan rã là khong 208 TDL ch không phi 258 TDL. Vi 300 năm, con s 18 đi Hùng là con s d dàng chp nhn. Tuy nhiên cũng không vì thế mà khng đnh rằng nước Văn Lang thc s có 18 đi vua Hùng ni tiếp nhau tr vì. Tóm lại nước Văn Lang ch tn tại trước khoảng 300 năm và con số 18 đời vua Hùng cho đến nay vn là con s ca huyn s!”. 

B Lch S Vit Nam của Nhà nước Cng Hòa Xã Hi Ch Nghĩa Vit Nam viết v s thành lập nước Văn Lang như sau: “S ra đi của nhà nước Văn Lang đu tiên của nước ta đời Hùng Vương và Âu Lạc đời An Dương Vương vào giai đoạn Đông Sơn trong thiên niên kỷ thứ I trước công nguyên… Căn cứ theo 15 b của nước Văn Lang và nhất là căn cứ vào quá trình chuyn hoá lch sử nước Văn Lang đời Hùng Vương đến nước Âu Lc đời An Dương Vương, rồi đến 2 qun Giao Ch, Cu Chân thi thuc Triu và thuc Hán, có th xác đnh đa bàn của nước Văn Lang tương ứng vi vùng Bc b, Bc Trung bộ nước ta ngày nay và mt phn phiá Nam tnh Qung Đông, Qung Tây ca Trung Quc”

 
Các nhà s hc Xã Hi Ch Nghĩa viết s theo ngh quyết ca đng Cng sn sa đi lch s cho phù hp vi s Trung Quc đã chng minh bn cht Vit gian bán nước khi ph nhn ci ngun, phn dân tc ca họ. Đây là tội ác lch s ca mt số người vong bn, nhân danh “S quan Duy vt, khoa hc lch s Mác Xít” đ phn bi dân tc, ph nhn ci ngun gc tích t tông không th tha thứ được.

 H
 đã ph nhn nn văn hóa Hòa Bình, Phùng Nguyên, văn minh Đông Sơn mà các công trình kho c đã xác đnh rằng, sơ kỳ ca thi đi đ đng  Vit Nam m đu cách nay 4.000 năm vi nền văn hoá Phùng Nguyên mà đỉnh cao là nền văn hoá Đông Sơn được gii nghiên cu tha nhn là nn văn minh trng đng đc đáo ca Vit tc m đu cách nay 2.800 năm. Điều đó có nghĩa là ít nhất là cách đây ít nhất là 4.000 năm, xã hi Vit c đã t chn đnh th t lp lang. Nói mt cách khác, xã hi Văn Lang đã được đnh chế hoá thành nhà nước t lâu. Gii nghiên cu lch s c đi đã nhn định là khi con người c đi đã biết nung chy kim khí thì h cũng nung chy luôn cái khuôn mu xã hi nguyên thy đ t chức thành nhà nước vi nhng đnh chế rõ ràng.

 M
t khác, h quên mt điu là b Đi Vit Sử Lược tuy là b sử xưa nhất còn sót lại nhưng đã b Tin Hy Tộ (người Hán) sa cha đi tên là Vit Sử Lược rồi lưu trong Tứ Khố Toàn Thư của Thanh triu nên lun điu sặc mùi Đại Hán bành trướng. Các s gia Hán tc vi quan nim "Đi nht thng" t cho là trung tâm thế gii, cái rn ca nhân loi, là tộc người ưu việt.

 Các tri
u đi Hán tc luôn luôn chủ trương “Huệ th Trung Quc, dĩ tuy tứ phương” nghĩa là: lấy ân hu Trung Quc để yên định bốn phương và "Dĩ Hạ biến Di", lấy cái cao thượng, tao nhã ca Đi Hán đ ci hoá man di mi r. Chính vì vy trong mi thi k lch s, Hán tc luôn luôn chủ trương tiêu diệt văn t các dân tộc khác, âm mưu nô dịch văn hoá ri đng hoá các dân tc. Li dng Hán tự là văn tự duy nht các s gia Trung Quc t c đi đến nay đã xuyên tc, bóp méo s tht, sa đi cho phù hp vi s quan Đi Hán, đánh đ lòng t hào dân tc ca các tộc người khác đ d b thng trị và đồng hoá họ. Đó là chủ trương trước sau như một, bn chất bành trướng thâm đc ca h sut từ xưa ti nay.

 Thực tế lịch sử đã chứng tỏ đảng CSVN là một tập đoàn Việt gian CS Bán nước Hại dân nên chính Phan Huy Lê, Viện Trưởng Viện Sử học đã phải thừa nhận là viết sử theo nghị quyết thì lịch sử không còn là lịch sử nữa và sử gia nổi tiếng của chế độ là Đào Duy Anh đã đau đớn viết một lời trăn trối lại là "Người Ta biết tôi nhờ lịch sử và người ta kết án tôi cũng vì lịch sử!". 


No comments:

Post a Comment