Monday, July 29, 2013

HIỆN TÌNH ĐẤT NƯỚC VỚI SỬ GIA PHẠM TRẦN ANH









BẢN TIN

HỘI ÁI HỮU TÙ NHÂN CHÍNH TRỊ VÀ TÔN GIÁO VIỆT NAM



Sydney Úc Châu: Nhận lời mời của Hội Cảnh Sát Quốc Gia Úc Châu và Hội Cựu Sinh viên Quốc Gia Hành Chánh Liên Bang Úc châu, tiểu bang Sydney và Victoria,  ông Phạm Trần Anh, CT Hội Đồng Điều Hành Hải Ngoại Hội Ái Hữu TNCTTGVN đã đến Sydney ngày 19 tháng 7 năm 2013.

Ngày 21-7-2013, gần 300 quan khách, các Hội Đoàn Đoàn thể, các cơ quan truyền thông báo chí và đồng hương Sydney đã nhiệt tình cổ võ người Tù bất khuất Sử gia Phạm Trần Anh. Sau phần nghi lễ chào quốc kỳ Australia và quốc kỳ quốc gia Việt Nam và một phút mặc niệm để tưởng nhớ công đức Vua Hùng Lập Quốc, các anh hùng Dân tộc Anh thư Liệt nữ, các chiến sĩ hy sinh vì lý tưởng tự do… Ông Vũ Trọng Khải CT Hội Cảnh Sát Quốc Gia phát biểu chào mừng quan khách. Ông Chủ Tịch Cộng Đồng Người Việt Tự Do NSW lên chào mừng quan khách và thay mặt cộng đồng NSW nhiệt liệt chào mừng sử gia Phạm Trần Anh, một chiến sĩ đấu tranh cho dân chủ tự do đến Úc châu. Kế tiếp là phần phát biểu cảm tưởng của Luật sư Võ Trí Dũng, chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Tự Do Liên Bang Úc Châu. LS Dũng hết sức trân trọng công trình nghiên cứu giá trị của sử gia Phạm Trần Anh đặc biệt là trước hiện tình nguy ngập của đất nước trước nạn “Thù Trong Giặc Ngoài”, việc tìm về nguồn gốc, về những truyền thống hào hùng chống giặc ngoại xâm của tiền nhân là điều hết sức cần thiết cho công cuộc chống thù trong bạo quyền CS và thù ngoài đế quốc mới Trung Cộng.

Ông Nguyễn Đức Du, đại diện Hội Cựu sinh viên Quốc Gia Hành Chánh đã phát biểu chào mừng và giới thiệu tiểu sử của đồng môn QGHC, một chiến sĩ kiên cường Bất khuất: Sử gia Phạm Trần Anh. Sau đó, diễn giả Phạm Trần Anh đã trình bày về hiện tình nóng bỏng của Việt Nam với đề tài “HÁN TỘC XƯA, ĐẾ QUỐC MỚI TRUNG CỘNG NGÀY NAY: KẺ THÙ TRUYỀN KIẾP CỦA DÂN TỘC VIỆT”. Diễn giả sử gia Phạm Trần Anh đã đưa toàn thể cử tọa tìm về nguồn gốc dân tộc với những luận chứng khoa học mới nhất từ kết quả của các công trình nghiên cứu dân tộc học, ngôn ngữ học, văn hóa khảo cổ, huyết học, nạn biển tiến và kết quả phân tích cấu trúc mã di truyền DNA đã cho cử tọa có một ý niệm rõ ràng về nguồn gốc dân tộc. Với giọng nói hùng hồn tràn đầy nhiệt tình yêu nước của một con dân đất Việt nổi trôi theo vận nước khiến cử tọa tự hào hãnh diện về nguốc Con Rồng Cháu Tiên của Dân tộc Việt nhưng cũng xúc động lo âu về vận mệnh đất nước. Cuối cùng, Ông Vũ Trọng Khải, Tổng Thư Ký của Phong Trào Phụ Nữ Việt Nam Hành Động Cứu Nước đã lên trình bày lý do vắng mặt của chiến sĩ Nguyễn Thị Ngọc Hạnh đang bôn ba khắp nơi để tranh đấu cho một Việt Nam Dân chủ Tự Do. Chiến sĩ Nguyễn thị Ngọc Hạnh đã cùng với các chiến sĩ Tự Do Tây Tạng thành lập Liên Minh Việt Nam Tây Tạng cùng chiến đấu chống đế quốc mới Trung Cộng. Chiến sĩ đã gặp gỡ Thủ Tướng chính phủ Lưu vong Tây Tạng và diện kiến Đức Đạt Lai Lạt Ma. Sau gần 1 giờ thảo luận sôi nổi, buổi hội luận đã đi đến một nhận thức chung là toàn dân quốc nội và Hải ngoại phải đoàn kết một lòng đứng lên “Đáp Lời Sông Núi” cùng “Diệt Kẻ Nội Thù, Chống quân xâm lược”.




s 1

Ông Nguyễn văn Thanh, Chủ Tịch Cộng Đồng Người Việt NSW.





Ông Võ Trí Dũng, Chủ Tịch Cộng Đồng Úc




Ông Nguyễn Đức Du, PCT Hội Cựu Sinh viên QGHC trao lưu niệm logos Học viện QGHC



Diễn giả Người Tù Bất Khuất, Sử Gia Phạm Trần Anh



Quan khách và Đồng hương Sydney chăm chú lắng nghe diễn giả Phạm Trần Anh



Gần 300 đồng hương tham dự Hội luận về Hiện tình Đất nước



Ông Phạm Trần Anh và Ông Vũ Trọng Khải





Hình lưu niệm với cựu SVQGHC và Cựu Nữ sinh Trưng Vương



Đồng hương xin chữ ký lưu niệm




Hội Ái Hữu Trưng Vương Sydney Úc Châu






































Hình Lưu niệm với đồng hương Sydney




Hình Lưu niệm với chiến hữu Nguyễn Trí Hòa

No comments:

Post a Comment