Wednesday, March 18, 2015

phamtrananhlichsuvietnam.blogspot.com




HIẾN CHƯƠNG DIÊN HỒNG THỜI ĐẠI


    Lịch sử Việt là lịch sử của sự thăng trầm từ khi lập quốc đến ngày nay với gần một ngàn năm đô hộ của giặc Tàu, gần một trăm năm nô lệ giặc Tây và hơn nửa thế kỷ nô dịch chủ nghĩa vô thần, Hán hóa dân tộc. Trong suốt trường kỳ lịch sử, Hán tộc du mục hiếu chiến luôn luôn chủ trương xâm lược bành trướng, với ưu thế của một nước lớn đất rộng người đông đã đánh chiếm toàn bộ đất đai của Bách Việt nên tiền nhân dân tộc chúng ta phải lui xuống phương Nam để trụ lại kiêu hùng trên lãnh thổ Việt Nam hiện tại. Trong suốt dòng lịch sử, Hán tộc du mục đã xâm lược nước ta tất cả 26 lần và 9 lần đô hộ thống trị dân tộc Việt, thế nhưng với sức sống vô biên, với lòng yêu nước thương nòi nằm trong huyết quản, với ý chí Phù Đổng thần kỳ, với "Hào Khí Diên Hồng-Tây Sơn Thời Đại", dân tộc chúng ta đã lập nên những chiến công hiển hách, những chiến tích hào hùng có một không hai trong lịch sử nhân loại.


     Bước sang thế kỷ XX, dân tộc Việt chưa tháo gỡ được cái ách thống trị của thực dân Pháp thì chủ nghĩa Cộng Sản đã tràn vào Việt Nam đưa dân tộc Việt vào thế khốn cùng. Cộng Sản Việt Nam đã núp dưới chiêu bài giải phóng dân tộc để bành trướng chủ nghĩa Cộng Sản, tạo cơ hội cho tư bản nhân danh thế giới tự do nhảy vào can thiệp, ngăn chặn làn sóng đỏ tràn xuống Đông Nam Á. Hậu quả là hàng triệu người đã phải hi sinh oan uổng cho một cuộc chiến vô nghĩa để rồi gần chín mươi triệu đồng bào đang phải sống dở chết dở dưới chế độ cộng sản bạo tàn phi nhân của tập đoàn Việt gian Cộng sản, những tên “Thái Thú xác Việt hồn Tàu” bất nhân hại dân bán nước.


     Với chủ trương nô dịch của cộng sản, biết bao thế hệ Việt Nam bị nhồi nhét nền văn hóa Mác-Lê phi nhân tàn bạo mà hậu qủa là tạo ra những cỗ máy vô hồn, những con người vô cảm lạnh lùng mất gốc, công cụ phục vụ cho chế độ. Dân tộc Việt đang trải qua một thời kỳ bi thảm nhất trong lịch sử với "Thù Trong-Giặc Ngoài", chúng ta đã và đang mất nước vào tay "Đế quốc mới Tàu Cộng".


     Hào khí Diên Hồng đời nhà Trần cùng với ý chí quyết thắng "Diệt Kẻ Nội Thù-Chống Quân xâm lược" của Quang Trung Đại Đế năm xưa sống lại sôi sục hờn căm trong huyết quản. Hôm nay, tiếng nói "Đồng Lòng", tiếng hô "Quyết Chiến" vang vọng từ trong nước tới Hải ngoại của tất cả con dân nước Việt nguyện thề sống chết với dân tộc.


     Đáp ứng yêu cầu bức thiết của lịch sử, Đại Hội Diên Hồng Thời Đại thế kỷ thứ XXI để thống nhất ý chí của toàn dân tạo thành sức mạnh tổng lực chiến đấu bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ mà tiền nhân bao đời đã hi sinh xương máu xuống từng tấc đất bảo vệ sơn hà xã tắc suốt mấy ngàn năm lịch sử. Lịch sử Việt đã chứng minh rằng chỉ có sự đoàn kết thống nhất muôn người Việt Nam như một mới đánh thắng được kẻ thù truyền kiếp Hán tộc xâm lược.


     Đại Hội Diên Hồng Thời Đại quy tụ tất cả mọi người Việt Nam không phân biệt sắc tộc, tôn giáo, chính kiến trong và ngoài nước cùng đấu tranh cho nền Độc lập thực sự của dân tộc, đấu tranh cho quyền dân chủ tự do thực sự, một chế độ dân chủ pháp trị bảo đảm Nhân Quyền và Dân Quyền cho mọi người dân Việt Nam, nhất là các quyền sống, quyền tư do, quyền tư hữu và quyền tìm kiếm hạnh phúc. Toàn dân Việt Nam quyết tâm đấu tranh xây dựng một quốc gia Việt Nam phú cường, Nhân dân Việt Nam sung túc An lạc, Tổ quốc Việt Nam trường tồn, Dân tộc Việt Nam Bất diệt.


     Đại Hội Diên Hồng Thời Đại được tổ chức theo nguyên tắc Dân Lập Tự Nguyện nhằm xây dựng Khối Đại Đoàn Kết Dân Tôc, vận dụng SỨC MẠNH TỔNG HỢP để chống “Nội Thù Việt gian Cộng Sản”và “Giặc Ngoại xâm Đế quốc mới Trung Cộng”. Đại Hội Diên Hồng Thời Đại là một thực thể chính trị Quốc Dân, không phải là tổ chức ngoại vi của bất cứ cá nhân hay của đoàn thể đảng phái nào mà là lực lượng quần chúng của của toàn thể Quốc Dân Việt mà nhà Đại cách mạng Phan Bội Châu đã nói “Dân là dân nước, Nước là nước dân”.  

     Đại Hội Diên Hồng Thời Đại kế Thừa truyền thống Nhân đạo Việt Nam, lấy đạo làm người Việt Nam làm tư tưởng chủ đạo, đặt quyền lợi Dân tộc lên trên hết để quyết tâm tranh đấu cho Dân chủ Tự do, giành lại quyền sống làm người cho 90 triệu đồng bào VN đang bị bóc lột đọa đày trong ngục tù CS.


     Đại Hội Diên Hồng Thời Đại chủ trương đấu tranh bất bạo động, bất hợp tác với chế độ Cộng Sản như biểu tình, đình công, bãi thị, bãi khóa để thúc đẩy tiến trình dân chủ hóa Việt Nam, chuyển đổi lịch sử tránh sự đổ máu để bảo tồn sinh lực dân tộc chống đế quốc Trung Cộng xâm lược, kẻ thù truyền kiếp của dân tộc.


     Đại Hội Diên Hồng Thời Đại kêu gọi toàn thể đồng bào trong nước và Hải ngoại, chúng ta phải đặt quyền lợi dân tộc lên trên hết, cùng nắm chặt tay nhau quyết tâm đứng lên đòi lại quyền sống làm người, quyền làm chủ đất nước. Tạo hóa đã ban cho chúng ta làm người với những quyền tự do căn bản, quyền tư hữu, quyền sở hữu đất đai nhà cửa ruộng vườn từ bao đời nay. Không một tập đoàn nào có quyền nhân danh cái gọi là “Xã Hội Chủ Nghĩa”, cái gọi là “Dân chủ nhân dân” để tước đoạt quyền tự do căn bản của một công dân. Không một chế độ nào có quyền nhân danh quyền sở hữu toàn dân để tước đoạt nhà cửa ruộng vườn của chúng ta để làm giàu trên mồ hôi, nước mắt và cả xương máu của đồng bào Việt Nam chúng ta.


     Thực tế lịch sử chứng minh rằng đảng Cộng Sản Việt Nam không đem lại Độc Lập, Tự Do và Hạnh Phúc cho quốc dân Việt Nam  mà còn hy sinh hàng triệu đồng bào vô tội cho sự bành trướng của chủ nghĩa Cộng sản. Đảng Cộng Sản Việt gian đã gây bao nhiêu khổ đau tang tóc cho nhân dân Việt Nam, một đất nước Việt Nam nghèo đói tụt hậu, một xã hội đạo đức suy đồi, một xã hội bất công với giai cấp tư bản đỏ, cường hào đỏ mafia đỏ đang bóc lột nhân dân, cướp nhà cướp đất, làm giàu trên xương máu, mồ hôi và nước mắt của nhân dân mà không bút mực nào có thể kể xiết. Đảng Cộng Sản Việt Nam nhường đất. dâng biển, thực hiện "Nghị quyết Bán nước" ở Thành Đô tháng 9 năm 1990 từng bước “Hán hóa dân tộc Việt Nam trở thành một bang tự trị”, một dân tộc nội thuộc đế quốc mới Trung Cộng! Đảng Cộng Sản Việt Nam chính là "Tội Đồ của Dân Tộc".


     Đại Hội Diên Hồng Thời Đại, Quốc Dân Đại Hội của đồng bào Việt Nam ở trong nước và Hải Ngoại long trọng công bố Bản Án Hại Dân Bán Nước của Đảng Cộng Sản Việt Nam. Gian hùng Hồ Chí Minh, một Lê Chiêu Thống của thời đại và đảng cộng sản việt Nam là ‘Tội Đồ của Dân Tộc’, cam tâm bán nước phản bội công lao của tiền nhân bao đời dựng nước và giữ nước. Hồ Chí Minh và tập đoàn Việt gian bất nhân Hại dân Bán nước mà “Thần người đều căm hận, Trời đất chẳng dung tha ...!” sẽ phải chịu trách nhiệm trước nhân dân và trước lịch sử trong ‘Ngày Toàn Dân Phán Xét’ trong nay mai.


     Đại Hội Diên Hồng Thời Đại, Quốc Dân Đại Hội của đồng bào Việt Nam ở trong nước và Hải Ngoại long trọng tố cáo trước công luận thế giới: Đế quốc mới Trung Cộng, kẻ thù truyền kiếp của dân tộc Việt là ‘Đại Họa’ của cả nhân loại. Đại Hội Diên Hồng Thời Đại 2-11-2011, một Quốc Dân Đại Hội của đồng bào Việt Nam ở trong nước và ở Hải Ngoại một lần nữa khẳng định trước công luận quốc tế rằng quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa là thuộc chủ quyền lịch sử không thể tranh cãi được của Việt Nam và nhân danh Quốc dân Việt Nam, chúng tôi tuyên bố tất cả văn bản mà chính quyền Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam không do nhân dân Việt Nam bầu ra đã ký kết với các nước đều vô hiệu lực.


     Đại Hội Diên Hồng Thời Đại, Quốc Dân Đại Hội của đồng bào Việt Nam ở trong nước và Hải Ngoại long trọng công bố ‘Hiến Chương Diên Hồng 2014’ để đáp ứng những đòi hỏi cấp thiết của lịch sử:


1. Cứu Quốc:


     Hiến Chương Diên Hồng Thời Đại chủ trương cuộc Cách Mạng Dân Tộc Cứu Quốc để giải cứu đồng bào Việt Nam khỏi sự thống trị bạo tàn của tập đoàn Việt gian Cộng Sản, giải cứu đất nước khỏi sự xâm lăng bành trướng của đế quốc đỏ Tầu Cộng.


2. Kiến Quốc:


     - Phục hoạt Văn hóa truyền thống Việt: Dân tộc, Nhân bản, khai phóng kết hợp với văn hóa Thời Đại Toàn Cầu Hóa.


     - Phục hoạt văn hóa Việt, phục hưng minh triết Việt để tẩy rửa mọi ý hệ ngoại lai, mọi ý đồ truyền bá văn hóa “Trung Quốc” đang được “những tên Thái thú mới,” “xác Việt hồn Tàu” thi hành mệnh lệnh của quan thầy Trung Cộng ra sức tuyên truyền nhồi sọ, Hán hóa dân tộc Việt. Bảo lưu truyền thống tốt đẹp của đạo lý làm người Việt Nam.


     - Xây dựng một gía trị xã hội mới mang tính thời đại.


     - Vận dụng trí tuệ Việt Nam, nhân lực và tài lực của đồng bào Việt Nam tại Hải ngoại cùng với đồng bào trong nước xây dựng kiến thiết lại đất nước sau đại nạn Cộng sản trên quê hương Việt Nam.


3. Hưng Quốc:


     Để phục hưng đất nước Việt Nam, Hiến Chương Diên Hồng Thời Đại chủ trương phải quyết tâm thực hiện: Cách mạng hoá, Hiện đại hoá Việt Nam, một cuộc cách mạng Dân Chủ Đáy Tầng để Phục Hưng Dân tộc Đại Việt Nam:  Đất nước Việt Nam Phú cường, Nhân dân Việt Nam sung túc An lạc.


     HIẾN CHƯƠNG DIÊN HỒNG THỜI ĐẠI là tiếng nói chung của tất cả đồng bào trong và ngoài nước đặt quyền lợi dân tộc lên trên hết cùng đấu tranh cho một mục đích tối hậu Cứu Quốc và Kiến Quốc.


     Hiến Chương Diên Hồng Thời Đại là một Thông Lộ Liên Kết Đấu Tranh để các tổ chức xã hội Dân sự, các Hội Đoàn và Đoàn thể phối hợp và liên kết đấu tranh, thống nhất hành động giữa đồng bào trong nước và Hải Ngoại. Tất cả thành viên gia nhập đều là thành viên sáng lập trong Hội Đồng Đại Biểu vẫn giữ nguyên danh xưng và hoạt động của tổ chức riêng và chỉ thống nhất hành động trong một mẫu số chung là: Cứu Quốc và Kiến Quốc.

     HIẾN CHƯƠNG DIÊN HỒNG THỜI ĐẠI tôn vinh Quốc Tổ Hùng Vương biểu tượng của Tổ Quốc Việt Nam.


     Mục đích tôn chỉ của Hiến Chương Diên Hồng Thời Đại là phục vụ con người, phục vụ nhân dân Việt Nam, lấy triết lý Nhân Chủ, Nhân Bản Cộng tồn làm tư tưởng chỉ đạo.


     Khởi đi từ truyền thống Nhân đạo Việt Nam, Hiến Chương Diên Hồng Thời Đại lấy Đạo lý truyền thống “Việt Đạo”, đạo làm người Việt Nam làm tư tưởng chủ đạo trong sứ mệnh “Cứu Quốc, Kiến Quốc và Hưng Quốc”. Tôn trọng phẩm gía con người, cùng đích là phục vụ con người. Tất cả cho con người nói chung để nhân loại cùng chung sống và người Việt Nam nói riêng được sống trong hòa bình an lạc.


     HIẾN CHƯƠNG DIÊN HỒNG THỜI ĐẠI là một Hiến Chương "Nhân Quyền và Dân Quyền Thời Đại".


     Theo tinh thần điều 55 và 56 Hiến Chương Liên Hiệp Quốc “Các quốc gia thành viên cam kết tôn trọng và thực thi nhân quyền trên toàn thế giới”. Chỉ khi nào nhân quyền được thực sự tôn trọng, dân quyền được thực thi mới đem lại tự do hạnh phúc cho con người. Chỉ khi nào nhân quyền được thực sự tôn trọng mới tạo nên môi trường hòa giải thân thiện giữa các quốc gia, sự thông cảm bao dung giữa các dân tộc, các tôn giáo. Luật Quốc tế Nhân quyền đề cao quyền Dân Tộc Tự Quyết và các quyền tự do căn bản.


     Trên phương diện quốc tế, quyền Dân tộc Tự quyết là quyền của các quốc gia được có chủ quyền độc lập và có quy chế bình đẳng trong cộng đồng thế giới.


     Trên phương diện quốc gia, dân tộc tự quyết là quyền của người dân được tự do lựa chọn chế độ chính trị kinh tế của quốc gia và tự do bầu cử và quyền tự do tham chính, quyền tự do lựa chọn các đại biểu của mình trong chính quyền để thực thi chế độ đó. Hiến Chương Diên Hồng Thời Đại chủ trương: Nâng cao Dân trí, Chấn hưng Dân khí, Cải tiến Dân sinh (Tôn trọng quyền tư hữu, quyền Sở Hữu Đất đai,Công bằng và tiến bộ xã Hội), Tôn trọng Nhân quyền, Thực thi Dân Chủ để phục Hưng Dân tộc Việt.


Hỡi toàn thể đồng bào Việt Nam


Tổ Quốc Việt Nam đang Lâm Nguy


Sơn Hà Nguy Biến…


Hỡi Toàn thể Đồng bào, Chín mươi triệu đồng bào Việt Nam khốn khổ đang chờ đợi chúng ta 

Giờ Lịch sử đã điểm !!! 

Toàn thể đồng bào Việt Nam chúng ta cùng đứng vùng lên đáp lời sông núi …Đòi Dân chủ Tự do, Đòi cơm no áo ấm, Đòi quyền sống làm người… 

Hồn Thiêng Sông Núi, Anh linh Anh hùng Liệt nữ sẽ phù trì cho chúng ta… 

Tổ Quốc Việt Nam Trường Tồn 

Dân Tộc Việt Nam Bất Diệt 

Việt Nam Muôn Năm… 


Việt Nam Hải Ngoại ngày 2-11-2014



Đại Hội Diên Hồng Thời Đại 2014
                  

- Cố Vấn Danh Dự: Bô Lão Võ Toàn 104 tuổi.

                  - Hội Đồng Đại Biểu: GS TS NGUYỄN THANH LIÊM.


                  - Hội Đồng Giám Sát: Nhân Sĩ PHAN KỲ NHƠN.


                  - Hội Đồng Điều Hợp: Nhà Biên Khảo PHẠM TRẦN ANH

No comments:

Post a Comment